สพป.เชียงใหม่ เขต 4 โดยกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ดำเนินการจัดประชุมเชิงปฎิบัติการหลักสูตรการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีตลาดอิเลกทรอนิกส์ (e-market) / วิธีประกวดราคาอิเลกทรอนิกส์ (e-bidding)
ทั้งนี้ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ดร.ทวี อุปสุขิน มอบ นายสุทัศน์ ประสาธน์สุวรรณ์ รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานเปิดงานการประชุม เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องประชุมสันป่าตอง สพป.เชียงใหม่ เขต 4
ด้าน นส.พูนศิริ วิทามงคล ผอ.กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการประชุมว่าเพื่อพัฒนาขีดความสามารถในด้านการบริหารงบประมาณของการปฎิบัติงานพัสดุให้แก่เจ้าหน้าที่พัสดุในสถานศึกษา ด้านกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ วิธีปฎิบัติให้นำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง / เพื่อให้การบริหารจัดการและการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ / เพื่อลดปัญหาและอุปสรรคในการปฎิบัติร่วมกันระหว่าง สพป.ชม.เขต 4 และสถานศึกษา
วิทยากรจากสำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่ โดยนักวิชาการคลังชำนาญการ ประกอบด้วย คุณพัชรินทร์ ศรีดาว และ คุณปนัดดา รัตนวรรณี ผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนทั้งสิ้น 103 คน
การประชุมปฎิบัติครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 ภาค
1.ภาคทฤษฎี วันที่ 9 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องประชุมสันป่าตอง
2.ภาคปฎิบัติ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นที่ 1 วันที่ 10 พฤษภาคม 2559 และ รุ่นที่ 2 วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 สถานที่ ณ ห้องปฎิบัติการคอมพิเตอร์ สำนักบริการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
……………………..…………….
เครดิตภาพโดย..ทีมงานบุคลากรกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

2 3
4 5
6 7
8 9
10 11
12 13