วันคล้ายวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติ ประจำปี 2559……………
ดร.ทวี อุปสุขิน ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 มอบหมาย รอง สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ที่รับผิดชอบในการดูแล ควบคุมการบริหารจัดการสถานศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาในสังกัด 5 อำเภอ เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติ ประจำปี 2559 ได้แก่อำเภอสารภี อำเภอหางดง อำเภอสันป่าตอง อำเภอแม่วาง และอำเภอดอยหล่อ ซึ่งนักประชาสัมพัธ์จะได้นำเผยแพร่ภาพแสดงความจงรักภักดี ต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตร์ย์ ของทางโรงเรียน กลุ่มโรงเรียน ในอัลบั้มที่ 2 และ 3 ต่อจากนี้……………..…….

ในภาพนี้ : นายสมศักดิ์ ไชยยา รอง สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติ ประจำปี 2559 เมื่อวันที่ 1กรกฏาคม 2559 ณ สนามโรงเรียนสันป่าตอง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
โอกาสนี้กลุ่มโรงเรียนยุหว่า-ทุ่งต้อม อ.สันป่าตอง ได้จัดให้มีการเดินสวนสนามของลูกเสือ มีนายกิตติภพ เตชะรัง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดช่างกระดาษ ในฐานะประธานกลุ่มโรงเรียนยุหว่า-ทุ่งต้อม กล่าวรายงานต่อประธานในพิธีว่า มีโรงเรียนในกลุ่มยุหว่า-ทุ่งต้อม เข้าร่วมในพิธี จำนวน 7 โรงเรียน ประกอบด้วย : โรงเรียนวัดกู่คำ(เมธาวิสัยคณาทร) โรงเรียนชุมชนกิ่วแลหลวง โรงเรียนวัดอุเม็ง โรงเรียนวัดช่างกระดาษ โรงเรียนสันป่าตอง(สุวรรณราษฏร์วิทยาคาร) โรงเรียนเรียนร่วมบ้านแม่กุ้งหลวง – วัดรัตนาราม และโรงเรียนสันป่าตอง ได้เข้าร่วมเดินสวนสนาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยึดมั่นและปฏิบัติตามอุดมการณ์ของคณะลูกเสือแห่งชาติอย่างเหนียวแน่นพร้อมทั้งเพื่อทบทวนคำปฎิญาณและสวนสนามของลูกเสือ เป็นการแสดงถึงความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ความพร้อมเพรียงและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของพี่น้องลูกเสือเป็นอย่างดียิ่งและนับว่าเป็นพลังอันยิ่งใหญ่และถาวรสืบทอดต่อไป
……………………………………
นางสาวอัญวรีย์ มณีชัยกุล ครู คศ. 2 โรงเรียนสันป่าตอง ภาพ-ข่าว / ฐิตารีย์ คำนิล นักประชาสัมพันธ์ เรียบเรียง – รายงาน

1 5
2 3
7 8
12 13
4 6
9 10
11 14
15 16