โรงเรียนวัดบวกครกเหนือขับเคลื่อนยกระดับผลสัมฤทธิ์

โรงเรียนวัดบวกครกเหนือขับเคลื่อนยกระดับผลสัมฤทธิ์

นายสงัด ดุษฎีวิทิต ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบวกครกเหนือ อ.สารภี สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เปิดเผยว่าโรงเรียนวัดบวกครกเหนือ ได้จัดกิจกรรมยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ; 3 ; 4 ; 5 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1- 2 เพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบปลายภาคเรียนที่ 2/2558 กำหนดการระหว่างวันที่ 2- 4 มีนาคม 2559 ณ โรงเรียนวัดบวกครกเหนือ อ.สารภี จ.เชียงใหม่
………………………….
เครดิตภาพโดย..ผอ.สงัด ดุษฎีวิทิต ผอ.โรงเรียนวัดบวกครกเหนือ / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

1
2
3
หน่วยตรวจสอบภายในลงพื้นที่สถานศึกษา

หน่วยตรวจสอบภายในลงพื้นที่สถานศึกษา

โรงเรียนบ้านหัวริน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้ต้อนรับ หน่วยตรวจสอบภายใน สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ประกอบด้วย นางคนิตฐา คำแก้ว และ นางศิริลักษณ์ กันกา โอกาสที่เดินทางเยี่ยมโรงเรียนบ้านหัวริน ให้คำปรึกษา แนะนำแนวทางการปฏิบัติการดำเนินงาน เกี่ยวกับการเงินและพัสดุของสถานศึกษา เป็นไปตามนโยบายของหน่วยงานต้นสังกัด ในภาพ ดร.บุญสม ยานะธรรม ผอ.โรงเรียนบ้านหัวริน พร้อมด้วยคณะครู ที่ปฏิบัติหน้าที่การเงินและพัสดุ ร่วมรับฟังคำชี้แนะ การปฏิบัติที่ถูกต้อง และฝากขอบคุณหน่วยตรวจสอบภายในผ่านสื่อนี้อีกครั้งหนึ่ง…..
……………………..……………………..……..

….โรงเรียนบ้านหัวรินร่วมกิจกรรมชุมชน….
เมื่อวันที่ผ่านมาโรงเรียนบ้านหัวริน อ.สันป่าตอง สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ร่วมพิธีศพพ่ออุ้ยสุนทร ศรีคำ บ้านหัวหิน ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง ในภาพ ดร.บุญสม ยานะธรรม ผอ.โรงเรียนบ้านหัวริน พร้อมคณะครู ร่วมทำบุญงานศพ ซึ่งได้ปฏิบัติเป็นประจำที่มีงานในชุมชน
…………………………………………..
เครดิตภาพโดย…ดร.บุญสม ยานะธรรม ผอ.โรงเรียนบ้านหัวริน / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

1 2
3 4
5 6
7 8
9 10
ร.ร.วัดพระนอนหนองผึ้ง ต้อนรับคณะศึกษาดูงานสื่อการเรียนการสอน

ร.ร.วัดพระนอนหนองผึ้ง ต้อนรับคณะศึกษาดูงานสื่อการเรียนการสอน

นายสมาน โปธิปัน ผอ.โรงเรียนวัดพระนอนหนองผึ้ง อ.สารภี สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ได้ศึกษาดูงาน เกี่ยวกับสื่อการเรียนการสอน ณ โรงเรียนวัดพระนอนหนองผึ้ง ทั้งนี้ตนและครู นักเรียน ให้การต้อนรับ
…………………………………….
เครดิตภาพ..ประชาสัมพันธ์โรงเรียนวัดพระนอนหนองผึ้ง / ฐิตารีย์ คำนิล

1 2
3 4
5
ร.ร.วัดท่าต้นกวาว ต้อนรับคณะศึกษาดูงานสื่อการเรียนการสอน

ร.ร.วัดท่าต้นกวาว ต้อนรับคณะศึกษาดูงานสื่อการเรียนการสอน

นายประเสริฐ สุริยโต้ ผอ.โรงเรียนวัดท่าต้นกวาว อ.สารภี สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 ตน พร้อมด้วยคณะครูนักเรียน ได้ร่วมต้อนรับคณะมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ได้ขอศึกษาดูงานการจัดการศึกษาที่โรงเรียนวัดท่าต้นกวาว เกี่ยวกับสื่อการเรียนการสอน ณ โรงเรียนวัดท่าต้นกวาว
…………………………………….
เครดิตภาพ..ผอ.ประเสริฐ สุริยโต้ ผอ.โรงเรียนวัดท่าต้นกวาว / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

1 2
3 4
5 6
7 8
9 10
11 13
14 15
16 18
19 12
ร.ร.ห้วยตอง ต้อนรับคณะตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา

ร.ร.ห้วยตอง ต้อนรับคณะตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 โรงเรียนบ้านห้วยตอง อ.แม่วาง สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นสถานศึกษาอีกแห่งหนึ่ง ที่ได้รับเกียรติในการให้การต้อนรับคณะกรรมการอาสาโครงการกองทุนการศึกษา สำนักนักงานเลขาธิการคณะองคมนตรี โอกาสตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา
ซึ่งนำคณะโตยนายสินอาจ ลำพูนพงศ์ อดีต ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1
ในการนี้ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 มอบหมายให้นายประสิทธิ์ เมืองไสย รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 / ศึกษานิเทศก์ / นายธนวัฒน์ จันทร์เสงี่ยม ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยตอง ครู นักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนบ้านห้วยตอง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่
………………………………..
เครดิตภาพ..ฉวีวรรณ ไชยพิเศษ ศน.สพป.ชม.เขต 4 / ทีมงานประชาสัมพันธ์โรงเรียนบ้านห้วยตอง / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

1 2
4 3
5 6
7 8
9 10
10 11
12 13
14 17
16 15