เตรียมความพร้อม : ว่าที่ข้าราชการบำนาญ สพป.เชียงใหม่ เขต 4

เตรียมความพร้อม : ว่าที่ข้าราชการบำนาญ สพป.เชียงใหม่ เขต 4

เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2559 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมสันป่าตอง สพป.เชียงใหม่ เขต 4 กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ดำเนินการจัดประชุมชี้แจงข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา / ศึกษานิเทศก์ / ลูกจ้างประจำ ที่จะเกษียณอายุราชการ ในปีงบประมาณ 2559 จำนวนทั้งสิ้น 94 ราย รับฟังรายละเอียดการกรอกข้อมูลในเอกสารส่วนบุคคล ซึ่งจำเป็นต้องรับฟังเกี่ยวข้องกับการเงินโดยให้กรอกข้อมูลอย่างถูกต้อง เป็นการให้บริการเน้นความรวดเร็ว ถูกต้อง ในการยื่นขอรับเงินบำเหน็จบำนาญเพื่อให้ได้รับเงินเดือนบำนาญต่อเนื่องในเดือน ตุลาคม 2559 ที่จะถึงหน้านี้
วิทยากรประกอบด้วย นางอ้อยทิพย์ รุณผาบ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ พร้อมคณะ หลังจากเลิกประชุมผู้เข้าร่วมประชุมทยอยส่งคืนเอกสาร นั่นหมายถึงว่าวิทยากรพูดอธิบายได้ชัดเจน+เข้าใจดี การให้บริการวันนี้เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับว่าที่ข้าราชการบำนาญ สังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เพื่อไม่ให้ตกหล่นในการรับเงินบำนาญ
ขอบคุณกลุ่มบริหารการเงินและบัญชี ให้บริการอย่างอบอุ่น และประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จำกัด นายธนู มีสัตย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเวฬุวัน ให้ความรู้เรื่องเงินสวัสดิการแก่สมาชิกสหกรณ์ฯ ที่เกษียณอายุราชการ พร้อมกล่าวเชิญชวนมวลสมาชิกสหกรณ์ฯ ได้ไปใช้บริการพักพิงจัดประชุมที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จำกัด ได้
……………………..………….
ฐิตารีย์ คำนิล นักประชาสัมพันธ์ ภาพ / ข่าว

1 2 5
3 4 6
7 12 11
25 30 26
9 10 13
14 15 16
17 18 19
20 21 22
23 24 28
27 29 8
เลือกตั้งประธานนักเรียนด้วยเครื่องอิเลคโทรนิค

เลือกตั้งประธานนักเรียนด้วยเครื่องอิเลคโทรนิค

โรงเรียนวัดศรีดอนชัย จัดกิจกรรมเลือกตั้งประธานนักเรียน โดยใช้เครื่องอิเลคโทรนิค ลงคะแนนเสียง มีนักเรียนผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวน 102 คน ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากนางสาวอรัญญา จันทร์ชวน ผอ.ศรก. 5 ซึ่งมอบหมายให้ พนักงาน ศรก.5 ร่วมกับ พนักงาน สนง.กกต.จว.เชียงใหม่ ได้นำเครื่องลงคะแนนไปร่วมกิจกรรมเลือกตั้งประธานนักเรียน ณ โรงเรียนวัดศรีดอนชัย ตำบลสันทราย อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่
ด้านนางศรีพรรณ์ เกสรศรี ฝากขอขอบคุณ ปชส.สนง.กกต.จว.เชียงใหม่ ผ่านสื่อนี้อีกครั้งหนึ่ง.
…………………………….
เครดิตภาพ…นางศรีพรรณ์ เกสรศรี ผอ.โรงเรียนวัดศรีดอนชัย / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

1 2
3 4
5 6
7 8
9 10
11
รุ่นพี่ โรงเรียนบ้านหัวข่วงแบ่งปันน้ำใจรุ่นน้อง…

รุ่นพี่ โรงเรียนบ้านหัวข่วงแบ่งปันน้ำใจรุ่นน้อง…

วันที่ 17 มีนาคม 2559 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านหัวข่วง อ.ดอยหล่อ มอบเงิน จากการขายบัตรอวยพรหนึ่งเดียวในโลก จำนวนเงิน 30,000 บาท ตัวแทนรุ่นพี่แจ้งว่าเป็นน้ำใจมอบให้แก่น้อง ๆ และโรงเรียนบ้านหัวข่วงเพื่อเป็นการสนับสนุน พัฒนา การเรียนการสอนของนักเรียนโรงเรียนบ้านหัวข่วง ให้ประสบความสำเร็จในกิจการยั้งยืนต่อไป โดยมีนายวิวัฒน์ นัดสาสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหัวข่วง เป็นผู้รับมอบ
ส่วนด้านคณะครู ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม งานวันแห่งความสำเร็จ ให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีกิจกรรมประชุมพบปะผู้ปกครองพร้อมรับผลการเรียนของบุตร / ประธานการประชุมโดยนายวิวัฒน์ นัดสาสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหัวข่วง
ในการนี้โรงเรียนบ้านหัวข่วง ได้จัดเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่มรองรับ / มีการแสดงของรุ่นน้อง / แจกนม+ขนม+ไอศครีม /หลังจากเลิกประชุมร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบครอบครัวอิ่มอร่อยไปตาม ๆ กัน ที่ โรงเรียนบ้านหัวข่วง อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่.
……………………..………………….
พิดาลิน อินต๊ะแก้ว ภาพ / ฐิตารีย์ คำนิล ข่าว

1 2
3 4
5 6
7 8
9 10
ประกาศโรงเรียนสันป่าตอง(สุวรรณราษฎร์วิทยาคาร)รับสมัครครูอัตราจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูผู้สอนประจำห้องเรียนสองภาษา(MEP)

ประกาศโรงเรียนสันป่าตอง(สุวรรณราษฎร์วิทยาคาร)รับสมัครครูอัตราจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูผู้สอนประจำห้องเรียนสองภาษา(MEP)

ประกาศโรงเรียนสันป่าตอง(สุวรรณราษฎร์วิทยาคาร)รับสมัครครูอัตราจ้างชั่วคราว
ตำแหน่ง ครูผู้สอนประจำห้องเรียนสองภาษา(MEP)

<<<<รับสมัครครูอัตราจ้างห้องเรียน MEP>>>