ส่งกำลังใจเชียร์

ส่งกำลังใจเชียร์

นายศฤงคาร แป้นกลาง ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตาล อ.หางดง เปิดเผยว่าตนและครูในสังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ได้นำนักเรียนโรงเรียนวัดโรงวัว อ.สันป่าตอง โรงเรียนบ้านปง อ.หางดง และโรงเรียนบ้านป่าตาล อ.หางดง สังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เดินทางเข้าร่วมแข่งขันโครงการรักษ์ภาษาไทย เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2559 ณ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล กทม.
เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเรียนโรงเรียนดังกล่าว ได้รับการคัดเลือกจาก สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ให้เป็นผู้แทนนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ตามนโยบาย สพฐ. เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559………….

ทั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ นักเรียน ครู ผู้บริหารสถานศึกษา ที่นำนักเรียนซึ่งเป็นผู้แทนนักเรียนในสังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เดินทางเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไร นักเรียนก็ได้รับโอกาสและประสบการณ์ชีวิต อีกทั้งทุกท่านก็ได้พยายามอย่างเต็มความสามารถ ในนาม สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ขอส่งกำลังใจให้นักเรียน ครู ผู้บริหารสถานศึกษาทุกท่าน ผ่านสื่อนี้ด้วยค่ะ……..
……………………………………..
ผอ.ศฤงคาร แป้นกลาง ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตาล ภาพ / ฐิตารีย์ คำนิล นักประชาสัมพันธ์ ข่าว

1 6
5 4
3 2
ดูงานสภานักเรียน

ดูงานสภานักเรียน

ณะผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และนักเรียนจำนวน 10 โรงเรียน จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 มาศึกษาดูงานสภานักเรียนโรงเรียนบ้านสันป่าสัก ซึ่งทางโรงเรียนได้ต้อนรับและชมวิดีทัศน์นำเสนอกิจกรรมสภานักเรียนในปีการศึกษาที่ผ่านมา สาธิตการประชุมสภานักเรียน พร้อมจัดนิทรรศการแสดงผลงานของสภานักเรียนและโรงเรียน เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานของสภานักเรียน ชมภาพเพิ่มเติมได้ทาง >> http://www.sps-school.com/2012/?p=83010

1 2
3 4
ขับเคลื่อนมาตรฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ขับเคลื่อนมาตรฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

วันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ที่ห้องประชุมสันป่าตอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ดร.ทวี อุปุขิน มอบหมายให้นายสุทัศน์ ประสาธน์สุรรณ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนมาตรฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ในการนี้ นายสามารถ รักษาศิลป์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ร่วมประชุมรับฟังได้แนะนำประเด็นตัวชี้วัดเพื่อให้ได้ข้อมูลตรงตามมาตรฐาน
ประธานในที่ประชุมสรุปว่า ข้อมูลเอกสารดังกล่าวกลุ่มใดครบแล้วให้นำส่งผู้รับผิดชอบ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปและไม่เกินวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 เพื่อที่จะได้ดำเนินการรวบรวมเสนอผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เห็นชอบ
1.การบริการจัดการมาตรฐานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ส่งที่กลุ่มอำนวยการนางกรรณิการ์ นันติ ปฎิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการ และ
2.กลยุทธ์ จุดเน้น สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ส่งที่กลุ่มนโยบายและแผน นางวิไลวรรณ สองเมืองแก่น นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ
กลุ่มอำนวยการและกลุ่มนโยบายและแผนฯ ดำเนินการจัดประชุม
…………………………….
ฐิตารีย์ คำนิล นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ ภาพ/ข่าว

1 3 2
5 4 6
7 8 9
10 11 12
13 14 15
16 17 18
19 21 22
24 23 20