โรงเรียนวัดกู่คำ(เมธาวิสัยคณาทร) จัดพิธีจบการศึกษาและปัจฉิมนิเทศ

โรงเรียนวัดกู่คำ(เมธาวิสัยคณาทร) จัดพิธีจบการศึกษาและปัจฉิมนิเทศ

17 มีนาคม 2560 นายสามารถ  รักษาศิลป์  รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานในพิธีจบการศึกษาและปัจฉิมนิเทศ ลูกพ่อขุนยุหว่าเมธาวิสัย ของนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล2  ชั้นประถมศึกษาปีที่  6  และชั้นมัธยมศึกษาปีที่  3 โรงเรียนวัดกู่คำ(เมธาวิสัยคณาทร) อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

 

   

  

รร.วัดศรีสว่าง จัดงานทอดผ้าป่ากองทุนเพื่อพัฒนาการศึกษา

รร.วัดศรีสว่าง จัดงานทอดผ้าป่ากองทุนเพื่อพัฒนาการศึกษา

15 มี.ค.2560 เวลา10.00 น. นายเดช  ศิรินาม ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 นำคณะเดินทางไปร่วมงานทอดผ้าป่ากองทุนเพื่อพัฒนาการศึกษาโรงเรียนวัดศรีสว่างและร่วมทำบุญ โดยมี นายรุ่งเรือง ลำนวล ผอ.รร.วัดศรีสว่าง และคณะผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนวัดศรีสว่าง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

 

  

  

  

 

  

กลุ่มโรงเรียนนพเก้า จัดการแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียน

กลุ่มโรงเรียนนพเก้า จัดการแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียน

15 มี.ค.2560 นายเดช ศิรินาม ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา-กรีฑานักเรียน กลุ่มโรงเรียนนพเก้า อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ โดยนายเกียรติชนินทร์ พัฒนบุญแสน ผอ.รร.วัดสองแคว ประธานกลุ่มนพเก้า เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ โรงเรียนบ้านสามหลัง อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่

ด้วยกลุ่มโรงเรียนนพเก้า อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ประกอบด้วยโรงเรียนในเขตอำเภอดอยหล่อ จำนวน 8 โรงเรียน ดังนี้ โรงเรียนบ้านสามหลัง โรงเรียนวัดสองแคว โรงเรียนวัดหนองหลั้ว   โรงเรียนบ้านใหม่หนองหอย โรงเรียนบ้านแม่ขาน  โรงเรียนบ้านห้วยน้ำขาว  โรงเรียนวัดศรีดอนชัยและโรงเรียนบ้านหัวข่วง   ได้ดำเนินการจัดแข่งขันกีฬา-กรีฑา กลุ่มโรงเรียนนพเก้า อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่14-15 มีนาคม พ.ศ.2560 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสามหลัง อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน ให้เกิดทักษะทางการกีฬา ปลูกฝังเด็กนักเรียนให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งเพื่อสร้างและห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งเพื่อสร้างความสมานฉันท์และสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียน ครูและผู้ปกครอง