ผู้จัดการภาคธนาคารกรุงเทพ เดินทางมาเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยส้ม

ผู้จัดการภาคธนาคารกรุงเทพ เดินทางมาเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยส้ม

ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ผู้จัดการภาคธนาคารกรุงเทพ และคุณณัชชา สมบัติ SP โรงเรียนประชารัฐ ได้มาเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยส้ม โดย นายชัยเดช เดชนาเกร็ด คณครู และกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านห้วยส้ม ให้การต้อนรับ

 

 

 

ผู้จัดการภาคธนาคารกรุงเทพ เดินทางมาเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยส้ม

โรงเรียนบ้านห้วยส้ม ต้อนรับ ผู้จัดการภาคธนาคารกรุงเทพ

ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560ผู้จัดการภาคธนาคารกรุงเทพ และคุณณัชชา สมบัติ SP โรงเรียนประชารัฐ ได้มาเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยส้ม โดยนายชัยเดช เดชนาเกร็ด คณครู และกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านห้วยส้ม ให้การต้อนรับ

  

  

  

 

 

โรงเรียนบ้านทุ่งหลวง สพป.เชียงใหม่ เขต 4  ร่วมพิธีทอดผ้าป่า

โรงเรียนบ้านทุ่งหลวง สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ร่วมพิธีทอดผ้าป่า

22 พ.ค.60  นายวิทยา คำฮอม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งหลวง  นำคณะครูและนักเรียน  โรงเรียนบ้านทุ่งหลวง สพป.เชียงใหม่ เขต 4  ร่วมพิธีทอดผ้าป่า วัดบ้านทุ่งหลวง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่  เพื่อนำเงินไปซ่อมแซมวัดที่ได้รับความเสียหายจากพายุ โดยการนำนักเรียนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ของ โรงเรียนบ้านทุ่งหลวง มีวัตถุประสงค์  เพื่อฝึกให้นักเรียนรู้จักการให้และช่วยเหลือผู้อื่น  เพื่อให้นักเรียนมีความศรัทธาในพุทธศาสนา และ ฝึกให้นักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมที่ดีงาม

  

     

สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชึยงใหม่ สนับสนุนการสร้างลานกีฬาให้แกโรงเรียนบ้านทุ่งหลวง

สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชึยงใหม่ สนับสนุนการสร้างลานกีฬาให้แกโรงเรียนบ้านทุ่งหลวง

21 พ.ค. 2560 สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชึยงใหม่ ดำเนินโครงการส่งเสริมให้สมาชิกสหกรณ์มีส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งแวดล้อม โดย นายณัฐพงษ์ มโนคำ รองประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ และ นายสุทัศน์ ประสาธน์สุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาเชยงใหม่ เขต 4 นำคณะ เดินทางไปมอบเงิน สนับสนุนการสร้างลานกีฬาให้แกโรงเรียนบ้านทุ่งหลวง โดยมี นายวิทยา คำฮอม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งหลวง เป็นผู้รับมอบ โดยการสร้างลานกีฬาของโรงเรียนครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์.เพื่อให้นักเรียนมีลานกีฬาที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้นักเรียนได้ออกกำลังกายอย่างสมำ่เสมอ เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและห่างไกลยาเสพติด เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของนักเรียนให้เจริญเติบโตตามวัยและ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีการดูแลรักษาสุขภาพของตนเอง

  

  

  

โรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา ต้อนรับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดท่าโป่ง

โรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา ต้อนรับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดท่าโป่ง

วันที่ 21 พฤษภาคม 2560  นายประดับ ญาณมงคลศิลป์  ผู้อำนวยการโรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา สพป.เชียงใหม่ เขต 4  อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่  นำคณะครู และบุคลากร  พร้อมด้วย ผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชนบ้านกิ่วแลน้อย ร่วมต้อนรับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดท่าโป่ง  ซึ่งมาเรียนรวมโรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา ในการนี้  โรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา    ได้จัดกิจกรรมและพิธีบายศรีสู่ขวัญ พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาโครงการโรงเรียนในฝันของชุมชน ให้กับนักเรียนโรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา และนักเรียนโรงเรียนวัดท่าโป่ง