ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 โรงเรียนบ้านห้วยน้ำขาวอำเภอดอยหล่อ

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 โรงเรียนบ้านห้วยน้ำขาวอำเภอดอยหล่อ

วันที่ 21 มิถุนายน 2561  นายกิตติภัช  กนกธาดาสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เดินทางไปตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านห้วยน้ำขาวอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน และได้ติดตามการพัฒนาคุณภาพการศึกษา การจัดการศึกษาของโรงเรียน นโยบายการอ่านออกเขียนได้โครงการอาหารกลางวัน เฝ้าระวังการเล่นพนันฟุตบอล และการเตรียมความพร้อมของโรงเรียนในการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561โดยมีนางสุมาลี  กิติมูล  ครูชำนาญการพิเศษ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยน้ำขาว พร้อมคณะครูให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเยี่ยม

    

   

   

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านเจริญสามัคคี อำเภอดอยหล่อ

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านเจริญสามัคคี อำเภอดอยหล่อ

วันที่ 21 มิถุนายน 2561 นายกิตติภัช  กนกธาดาสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เดินทางไปตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านเจริญสามัคคี อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน และได้ติดตามการพัฒนาคุณภาพการศึกษา การจัดการศึกษาของโรงเรียน นโยบายการอ่านออกเขียนได้โครงการอาหารกลางวัน เฝ้าระวังการเล่นพนันฟุตบอล และการเตรียมความพร้อมของโรงเรียนในการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561โดยมีนายกิจพิเชฐ  กองชัยผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเจริญสามัคคี พร้อมคณะครูให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเยี่ยม

   

    

   

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านแม่ขาน อำเภอดอยหล่อ

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านแม่ขาน อำเภอดอยหล่อ

วันที่ 21 มิถุนายน 2561  นายกิตติภัช  กนกธาดาสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เดินทางไปตรวจเยี่ยม โรงเรียนบ้านแม่ขาน อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน และได้ติดตามการพัฒนาคุณภาพการศึกษา การจัดการศึกษาของโรงเรียน นโยบายการอ่านออกเขียนได้โครงการอาหารกลางวัน เฝ้าระวังการเล่นพนันฟุตบอล และการเตรียมความพร้อมของโรงเรียนในการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2561โดยมี คณะครูให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเยี่ยม