แบบวัด OIT ข้อ
ตัวชี้วัด 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
o4 ข้อมูลการติดต่อ
-การประชาสัมพันธ์
o5 ข่าวประชาสัมพันธ์
-การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
- กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
- กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
- กลุ่มอำนวยการ
- กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
- กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลและเทคโนโลยีฯ
- กลุ่มบริหารงานบุคคล
- กลุ่มกฎหมายและคดี
- กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
- กลุ่มนโยบายและแผน
- หน่วยตรวจสอบภายใน
9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ / แผนการดําเนินงานและงบประมาณ
o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
o8 แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้งบประมาณประจําปี 2567
o9 รายงานผลการดําเนินงานประจําปี 2566
-การปฏิบัติงาน
o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
- กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
- กลุ่มอำนวยการ
- กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
- กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลและเทคโนโลยีฯ
- กลุ่มบริหารงานบุคคล
- กลุ่มนโยบายและแผน
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- กลุ่มกฎหมายและคดี
- กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
- กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
- กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
- กลุ่มอำนวยการ
- กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
- กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลและเทคโนโลยีฯ
- กลุ่มบริหารงานบุคคล
- กลุ่มกฎหมายและคดี
- กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
- กลุ่มนโยบายและแผน
- หน่วยตรวจสอบภายใน
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
- กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
- กลุ่มอำนวยการ
- กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
- กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลและเทคโนโลยีฯ
- กลุ่มบริหารงานบุคคล
- กลุ่มกฎหมายและคดี
- กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
- กลุ่มนโยบายและแผน
- หน่วยตรวจสอบภายใน
o13 E-Service
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี 2566
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี 2566
o20 ประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส / การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
o25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดําเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
o26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NoGift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
o27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
o28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
o29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
-การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
o31 รายงานผลการดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี 2566
10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส / แผนป้องกันการทุจริต
o32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
o33 รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี 2566
-มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o35 รายงานผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี 2566