ประชาสัมพันธ์การอนุรักษ์ธรรมชาติด้วยการส่งผลงานเข้ารับรางวัลลูกโลกสีเขียว ครั้งที่ 19

สถาบันลูกโลกสีเขียว ได้จัดการประกวดรางวัลลูกโลกสีเขียว ครั้งที่ 19 ในหัวข้อ วิถีพอเพียง แบ่งปัน ผูกพัน ดิน นำ้ ป่า เพื่อให้กำลังใจแก่บุคคลที่ทำความดีเพื่อสังคม รายละเอียดดังนี้ รางวัลลูกโลกสีเขียว

บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กร๊ป จำกัด(มหาชน) ขอนำเสนอภาพยนต์เรื่อง ของขวัญ

บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กร๊ป จำกัด(มหาชน) ขอนำเสนอภาพยนต์เรื่อง ของขวัญ ที่เข้าฉายในวันที่ 28 ตุลาคม  2560  ที่ร่วมใจถ่ายทอด 4 ภาพยนต์สั้นอันได้รับแรงบันดาลใจจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ชมภาพยนต์เรื่อง ของขวัญ

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเปิดรับหนังสือเข้าประกวดหนังสือดีเด่น ประจำปี 2561

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเปิดรับหนังสือเข้าประกวดหนังสือดีเด่น ประจำปี 2561 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560 คุณสมบัติของหนังสือที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นหนังสือที่พิมพ์โมฆษณาเป็นเล่มบริบูรณ์ครั้งแรกใน พ.ศ.2560 รายละเอียดดังนี้

ประกวดหนังสือดีเด่นปี61

ยินดีต้อนรับ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4

ยินดีต้อนรับ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4

วันที่ 28  พฤศจิกายน 2560  นายกิตติภัช  กนกธาดาสกุล  ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4  เดินทางมารายงานตัวปฏิบัติราชการ ณ สพป.เชียงใหม่ เขต 4  ในการนี้  นายสมศักดิ์  ไชยยา รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 นำคณะรองผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการกลุ่มและข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมกันต้อนรับ ด้วยความยินดียิ่ง

  

  

  

  

 

  

  

  

  

  

  

   

  

  

  

  

  

ประชาสัมพันธ์รายการสื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ปี 2561

 

บริษัท อักษร อินสไปร์ จำกัด ขอนำเสนอรายการสื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ ระดับปฐมวัย-มัธยมศึกษา ปี 2561 ให้ครูผู้สอนได้นำจัดการเรีนการสอนเพื่อพัฒนานักเรียนให้เกิดองค์ความรู้และทักษะ แห่งศตวรรษที่ 21 อย่างเป็นกระบวนการ โดยมีรายการสื่อการรเียนการสอน ดังนี้

บริษัทอักษร