ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4ร่วมเป็นเกียรติและกล่าวขอบคุณ ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดอำเภอสันป่าตอง

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4ร่วมเป็นเกียรติและกล่าวขอบคุณ ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดอำเภอสันป่าตอง

วันที่ 5 มกราคม 2561 เวลา 08.00 น. นายกิตติภัช กนกธาดาสกุล ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ร่วมเป็นเกียรติและกล่าวขอบคุณ ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดอำเภอสันป่าตอง ของสมาคมครูอำเภอสันป่าตอง ร่วมกับสภาการศึกษาอำเภอสันป่าตอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสถานศึกษาทุก สังกัด ในอำเภอสันป่าตอง จำนวน 34 โรงเรียนจาก สังกัดองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น สังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 4 สังกัด สพม.34 และ สังกัดเอกชน การจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายไพรัช ใหม่ชมพู รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด นายสมัคร มูลประการ ผอ.รร.สันป่าตอง(สุวรรณราษฎร์วิทยาคาร) นายกสมาคมครูอำเภอสันป่าตอง เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

   

สพป.เชียงใหม่ เขต 4 จัดอบรมปฏิบัติการ หลักสูตร “การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และการใช้งานในระบบ e-GP”

สพป.เชียงใหม่ เขต 4 จัดอบรมปฏิบัติการ หลักสูตร “การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และการใช้งานในระบบ e-GP”

วันที่ 3 – 4 มกราคม 2561 นายกิตติภัช กนกธาดาสกุล ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ได้มอบหมายให้กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 จัดอบรมปฏิบัติการ หลักสูตร “การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และการใช้งานในระบบ e-GP” ณ ห้องสารสนเทศฯ อาคารเรียนรวม 70 ปี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยในวันที่ 3 มกราคม 2561 มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 50 คน ประกอบด้วยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่พัสดุของสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ และการอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติให้ความรู้โดยวิทยากรจากสำนักงานคลังจังหวัดเชียงใหม่ ดังนี้
1. นายอดิเทพ อภิวงค์งาม นักวิชาการคลังชำนาญการ
2. นางอัญชลี ธิพงค์ นักวิชาการคลังชำนาญการ
3. นางสาวอาริศา หลวงซุ้ย นักวิชาการคลังปฏิบัติการ
วัตถุประสงค์เพื่อรองรับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เนื้อหาในการอบรมครั้งนี้ได้สร้างความรู้ความเข้าใจในหลักเกณฑ์วิธีการ และผู้เข้ารับการอบรมได้ทดลองปฏิบัติการใช้งานในระบบ e-GP ระยะที่ 4 เพื่อสามารถนำไปปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างในสถานศึกษา และสามารถดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิก ระยะที่ 4 ได้อย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพ

   

   

   

   

   

   

       

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยม โรงเรียนชุมชนกิ่วแลหลวงประสิทธิ์วิทยา

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยม โรงเรียนชุมชนกิ่วแลหลวงประสิทธิ์วิทยา

วันที่ 3 มกราคม 2561 เวลา 13.00 น. นายกิตติภัช กนกธาดาสกุล ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 พร้อมด้วย นายทิพากร ศิริพัฒนพงศ์ ผอ.ศูนย์เทคโนโลยีและสารสนเทศ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 นำคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยม โรงเรียนชุมชนกิ่วแลหลวงประสิทธิ์วิทยา อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน และได้ติดตามการพัฒนาคุณภาพการศึกษา การจัดการศึกษาของโรงเรียน นโยบายการอ่านออกเขียนได้ ทั้งนี้ได้ตรวจเยี่ยมอาคารพักนอน การจัดระเบียบของนักเรียนพักนอน โอกาสนี้ได้ ติดตามการใช้อินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งรับทราบปัญหาในช่วงของการเปลี่ยนผ่านระบบใหม่ ตามนโยบายของกระทรวงเกี่ยวกับการใช้อินเตอร์เน็ต และไห้คำแนะนำการบริหารเครือข่ายและการจัดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตเพิ่มเติม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคณะครูและบุคลากร

   

   

     

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยม โรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ตรวจเยี่ยม โรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา

วันที่ 3 มกราคม 2561 เวลา 14.00 น. นายกิตติภัช กนกธาดาสกุล ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 พร้อมด้วย นายทิพากร ศิริพัฒนพงศ์ ผอ.ศูนย์เทคโนโลยีและสารสนเทศ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 นำคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยม โรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน และได้ติดตามการพัฒนาคุณภาพการศึกษา การจัดการศึกษาของโรงเรียน นโยบายการอ่านออกเขียนได้ ทั้งนี้ ได้ตรวจสภาพการบริหารจัดการเกี่ยวกับการดูแลการใช้ประโยชน์ด้านอาคารสถานที่ อาคารเรียน อาคารประกอบและบริเวณของ โรงเรียนวัดท่าโป่ง ที่ยุบมารวม โอกาสนี้ ได้ติดตามการใช้อินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งรับทราบปัญหาในช่วงของการเปลี่ยนผ่านระบบใหม่ ตามนโยบายของกระทรวงเกี่ยวกับการใช้อินเตอร์เน็ต และไห้คำแนะนำการบริหารเครือข่ายและการจัดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตเพิ่มเติม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคณะครูและบุคลากร โดยมี นายเกียรติศักดิ์ อดทน ผู้อำนวยการโรงเรียนกิ่วแลน้อยประสิทธิ์วิทยา พร้อมคณะครูให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเยี่ยม