โรงพยาบาลสวนปรุงขอเชิญชวนส่งประวัติและผลงานเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกด้านสุขภาพจิต

โรงพยาบาลสวนปรุงกำหนดจัดงาน “80 ปี สุขภาพจิตดีกับโรงพยาบาลสวนปรุง” ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ(คุ้มขันโตก) อ.เมืองเชียงใหม่ ขอเชิญชวนส่งประวัติและผลงานเข้ารับการพิจารณาคัดเลือกบุคคลและองค์กรที่มีความโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ด้านสุขภาพจิตและจิตเวชในเขตภาคเหนือ โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับโล่รางวัล ประกาศเกียรติคุณ เงินรางวัล และการบันทึกประวัติไว้ใน Hall of Frame สุขภาพจิต และมอบรางวัลในวันดังกล่าว กำหนดส่งผลงานภายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 ณ มูลนิธิสุขภาพจิต โรงพบาบาลสวนปรุง รายละเอียด ดังต่อไปนี้รพ.สวนปรุงเชิญชวนส่งผลงานประกวด

เชิญร่วมกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้กับสวนสัตว์เชียงใหม่

เชิญร่วมกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้กับสวนสัตว์เชียงใหม่ รายละเอียด ดังต่อไปนี้ เชิญร่วมกิจกรรมกับสวนสัตว์เชียงใหม่

ประชาสัมพันธ์ส่งผลงานประกวดแต่งเพลงประกอบท่าเต้นส่งเสริมทันตสุขภาพ

กรมอนามัย ประชาสัมพันธ์ส่งผลงานประกวดแต่งเพลงประกอบท่าเต้นส่งเสริมทันตสุขภาพ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 20 กุมภาพันธ์  2561 โดยส่งผลงานไปที่กลุ่มทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่รับผิดชอบในแต่ละจังหวัด สอบถามรายละเอียดได้ที่กลุ่มพัฒนาทันตสุขภาพเด็กปฐมวัยและวัยเรียน สำนักทันตสาธารณสุข โทร. 02 590-4208 และ 02-590-4209 รายละเอียด ดังต่อไปนี้ส่งผลงานประกวดแต่งเพลงประกอบท่าเต้น

ช่วยเหลือนักเรียนประสบอัคคีภัยและจมนำ้เสียชีวิต

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1 ขอความอนุเคราะห็ประชาสัมพันธ์แด่ผู้มีจิตเมตตาช่วยเหลือเงินหรือสิ่งของ รายละเอียดดังต่อไปนี้ไฟไหม้บ้านนักเรียน

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เข้าร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่

ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เข้าร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 30 มกราคม 2561 นายกิตติภัช กนกธาดาสกุล ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เข้าร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่ เพี่อรับทราบนโยบายเร่งด่วน และหารือข้อราชการงานสำคัญ ๆ ต่าง ๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการประชุม ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่