ขอความร่วมมือหน่วยงานการศึกษาร่วมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาเป็นอนุกรรมการที่ปรึกษาอิสระด้านการป้องกันและแก้ปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ ขอความร่วมมือหน่วยงานการศึกษาร่วมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาเป็นอนุกรรมการที่ปรึกษาอิสระด้านการป้องกันและแก้ปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของหน่วยงาน รายละเอียดดังต่อไปนี้ 1650618391x1656756955_1-ว1054

สถาบันวิจัย พัฒนา และสาธิตการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มีความประสงค์เปิดหลักสูตรสาขาออกแบบนวัตกรรมการสอนและการนิเทศ (หลักสูตรปริญญาทโท และปริญญาเอก) จึงได้จัดทำแบบสอบถามสำหรับการเปิดหลักสูตรดังกล่าว จึงขอประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคลากรในสังกัดร่วมตอบแบบสอบถามฯ ผ่านสื่อโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ที่แนบมาในรูปแบบของการสแกน QR Code

ด้วย สถาบันวิจัย พัฒนา และสาธิตการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มีความประสงค์เปิดหลักสูตรสาขาออกแบบนวัตกรรมการสอนและการนิเทศ (หลักสูตรปริญญาทโท และปริญญาเอก) จึงได้จัดทำแบบสอบถามสำหรับการเปิดหลักสูตรดังกล่าว เพื่อสำรวจทัศนคติ ความคิดเห็นและความต้องการของบุคลากรทางการศึกษาหรือสายงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประชาชนที่สนใจ โดยจะนำข้อมุลจากการตอบแบบสอบถามไปใช้ประโยชน์ในการพิจารณาโครงร่างหลักสูตรให้สอดคล้องกับความต้องการของหน่วยงานสถานศึกษาและชุมชน จึงขอประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคลากรในสังกัดร่วมตอบแบบสอบถามฯ ผ่านสื่อโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ที่แนบมาในรูปแบบของการสแกน QR Code ผ่านระบบออนไลน์ รายละเอียดดังต่อไปนี้ 1650871813x267607313_1-626