การแก้ไขพื้นที่ที่ไม่สามารถพัฒนาได้ เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่หวงห้าม

ตามที่ กระทรวงมหาดไทยได้จัดการประชุมหารือพิจารณากำหนดแนวทางการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ที่ไม่สามารพัฒนาได้ เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่หวงห้าม ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาพื้นที่ที่ไม่สามารถพัฒนาได้ และจัดทำสรุปผลการประชุมดังกล่าว จังหวัดเชียงใหม่จึงขอให้ส่วนราชการ หน่วยงาน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ต้องการขอใช้ประโยชน์พื้นที่ให้ดำเนินการยื่นคำขออนุญาตใช้ประโยชน์พื้นที่ กับส่วนราชการ/หน่วยงาน เจ้าของพื้นที่ตามกฎหมาย ระเบียบและมติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยงข้อง และรายงานผลการดำเนินงานให้อำเภอทราบ รายละเอียดดังต่อไปนี้ 1689673359x1043857953_1-2713

นายสุทัศน์ ศรีดาเดช ผู้อำนวยการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษา (ก.ต.ป.น.)

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นายสุทัศน์ ศรีดาเดช ผู้อำนวยการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษา (ก.ต.ป.น.)  เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพการศึกษา และร่วมวางแผน ให้ข้อเสนอแนะในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา  ณ ห้องประชุมหางดง สพป.เชียงใหม่ เขต 4

นายประสิทธิ์ เมืองไสย รองผู้อำนวยการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธาน การประชุมถอดบทเรียนการดำเนินงานป้องกัน เฝ้าระวังเด็กกลุ่มเสี่ยงไม่ให้ออกกลางคัน : โครงการพาน้องกลับมาเรียน

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นายประสิทธิ์ เมืองไสย รองผู้อำนวยการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธาน การประชุมถอดบทเรียนการดำเนินงานป้องกัน เฝ้าระวังเด็กกลุ่มเสี่ยงไม่ให้ออกกลางคัน : โครงการพาน้องกลับมาเรียน  มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกัน เฝ้าระวัง ไม่ให้เด็กออกกลางคัน และติดตามช่วยเหลือเด็กออกกลางคันให้ได้รับการศึกษา หรือมีงานทำ มีอาชีพ สำหรับปีการศึกษา 2566 สพป.เชียงใหม่ เขต 4 ไม่มีข้อมูลเด็กออกกลางคันแต่อย่างใด จึงได้จัดกิจกรรมถอดบทเรียนการดำเนินการป้องกัน เฝ้าระวัง เด็กกลุ่มเสี่ยงไม่ให้ออกกลางคัน โดยมีนางแสงจันทร์ กันยะมูล ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน ในการนี้มีนางสาวภัทรินทร์ วิภาภิญโย   นักสังคมสงเคราะห์ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านเชียงใหม่ และแพทย์หญิงจุฑาภรณ์ มณีวงศ์ จิตแพทย์โรงพยาบาลสันป่าตอง ให้ความอนุเคราะห์เป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้ แนวทางการคัดกรอง การดูแลป้องกัน ส่งต่อรักษาเด็ก กลุ่มเสี่ยงด้านต่างๆ  ณ ห้องประชุมทุ่งอ้อ สพป.เชียงใหม่ เขต 4

ประชาสัมพันธ์การสร้างเครือข่ายครูแนะแนว และสัมมนาชี้แจงกิจกรรม ประชาสัมพันธ์หลักสูตรของคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ด้วยคณะเทคนิคการแพทย์ ขอประชาสัมพันธ์การสร้างเครือข่ายครูแนะแนว และสัมมนาชี้แจงกิจกรรม ประชาสัมพันธ์หลักสูตรของคณะเทคนิคการแพทย์ สำหรับครูแนะแนวของโรงเรียนต่าง ๆ วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 ระหว่างเวลา 09.00 – 11.00 น. ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในช่องทางของแอปพิเคชั่น Zoom สถานศึกษาสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว รายละเอียดดังต่อไปนี้

4334

ประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC ESPORTS TOUNRNAMENT) รายการ “After Homework School Battle 2023”

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ดำเนินโครงการส่งเสริม สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต (ESPORTS) โดยกำหนดให้มีการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC ESPORTS TOUNRNAMENT) รายการ “After Homework School Battle 2023” จำนวน 2 รอบ คือ รอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเดือนสิงหาคม 2566 จึงขอประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว รายละเอียดดังต่อไปนี้

1054