ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการคูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2566

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ขอประชาสัมพันธ์แจ้งประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการคูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2566 รายละเอียดดังต่อไปนี้ ดาวน์โหลด  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ แจ้งทุเขต(ว2853-4สค.66)

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้สร้างและพัฒนาพิพิธภัณฑ์ด้านโกงเสมือนจริง (Virtual Anti Corruption Museum) ในรูปแบบออนไลน์

ด้วย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้สร้างและพัฒนาพิพิธภัณฑ์ด้านโกงเสมือนจริง (Virtual Anti Corruption Museum) ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อรวบรวม ถ่ายทอดองค์ความรู้ และเผยแพร่ข้อมูลได้อย่างทั่วถึง จึงขอประชาสัมพันธ์พิพิธภัณฑ์ด้านโกงเสมือนจริง ให้บุคลากรและโรงเรียนในสังกัด เข้าเรียนรู้ เยี่ยมชมและใช้งานพิพิธภัณฑ์ด้านโกงเสมือนจริงดังกล่าว รายละเอียดดังต่อไปนี้ 1691115817x2071780812_1-2038