ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เกียรติพบปะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในการประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อน การบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา 11 จุดเน้น ด้วยกระบวนการ PLC ที่เน้นการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 โดยมี

วันที่ 11 มกราคม 2567 ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เกียรติพบปะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในการประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อน การบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา 11 จุดเน้น ด้วยกระบวนการ PLC ที่เน้นการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 โดยมี ดร.ชาญชิต ทัพหมี ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 พร้อมด้วยคณะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ให้การต้อนรับ  สพป.เชียงใหม่ เขต 4

ดร.ชาญชิต ทัพหมี ผู้อำนวยการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธาน การประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา 11 จุดเน้น ด้วยกระบวนการ PLC ที่เน้นการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4

วันที่ 11 มกราคม 2567 ดร.ชาญชิต ทัพหมี ผู้อำนวยการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธาน การประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา 11 จุดเน้น ด้วยกระบวนการ PLC ที่เน้นการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 โดยมีนางอุไรวรรณ์ สุรภีร์ รองผู้อำนวยการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 เป็นผู้กล่าวรายงาน  ห้องประชุมสันป่าตอง สพป.เชียงใหม่ เขต 4