ดร.ชาญชิต ทัพหมี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานการประชุมทีมบริหาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4

ดร.ชาญชิต ทัพหมี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานการประชุมทีมบริหาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ดร.ชาญชิต ทัพหมี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานการประชุมทีมบริหาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เพื่อแจ้งข้อราชการ มอบนโยบาย ติดตามผลการดำเนินงาน และให้แนวทาง การบริหารราชการตามนโยบาย สพฐ. โดยมีรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่ม เข้าร่วมประชุม  ณ ห้องประชุมหางดง สพป.เชียงใหม่ เขต 4

ประชาสัมพันธ์การแข่งขัน “BSK 102” A-Math Crossword Kumkom Championship 2024

โรงเรียนบ้านสันกำแพงร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนบ้านสันกำแพง เครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านสันกำแพง ร่วมกันจัดทำโครงการจัดการแข่งขัน “BSK 102 ” A-Math Crossword Kumkom Championship 2024 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาสครบรอบ 102 ปี ก่อตั้งโรงเรียนบ้านสันกำแพง รวมทั้งส่งเสริมให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะสู่ความเป็นเลิศ ด้าน คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และรู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ จึงขอประชาสัมพันธ์โครงการจัดการแข่งขัน ไปยังสถานศึกษาในสังกัด เพื่อส่งนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน รายละเอียดดังต่อไปนี้ 1729135990x531887621_1-820

ขอความอนุเคราะห์ตอบแบบสอบถาม คณะกรรมการขับเคลื่อนการรับฟังความคิดเห็นและวิเคราะห์ผลกระทบฯ

ด้วยสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดยคณะกรรมการขับเคลื่อนการรับฟังความคิดเห็นและวิเคราะห์ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากร่างกฎหมายที่เสนอโดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหรือผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปสู่ภาคประชาชน มีหน้าที่และอำนาจในการจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นและวิเคราะห์ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากร่างกฎหมายที่เสนอโดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหรื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง เพื่อเป็นการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการรับฟังความคิดเห็นและวิเคราะห์ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากร่างกฎหมายที่เสนอโดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหรือผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้มีประสิทธิภาพและประสิทธผลยิ่งขี้น จึงขอความอนุเคราะห์ตอบแบบสอบถามตามสิ่งที่ส่งมาด้วย รายละเอียดดังต่อไปนี้ 1729133156x1245160855_1-1181